Og koma svo konur!

Tśrinn var fķnn į laugardaginn og fórum viš inn ķ Garšabę og upp Sjįlandiš. Reyndum  viš aš foršast brekkur Blush eins og hęgt var ķ feršinni. Sumrleyfissukkiš sagši eitthvaš ašeins til sķn Crying.  Nś er ekkert annaš en aš koma sér ķ form aftur Winkog taka góšan tśr į mišvikudaginn.

Meš bestu kvešju Valgeršur Ašalritari


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jęja konur, ég tilkynni forföll, kanski heldur seint fyrir gęrdaginn, en nógu snemma fyrir laugardaginn...... aušvitaš verš ég aš hlaupa į laugardaginn... hleyp fyrir okkur allar.  Mašurinn minn ętlar aš halda hjólinu ķ formi į mešan, žvķ hann hefur žann hįttinn į aš hitta mig viš ca 30 km. og hjóla meš mér sķšustu 12.km.  Finnst ykkur žaš ekki sętt af honum.  Sķšan förum viš til śtlanda į mišvikudag, til aš hlaupa meira, svo ég geri ekki rįš fyrir aš męta aftur fyrr en um mišjan september.

Sendi barįttukvešjur til ykkar allra.

Bryndķs Svavarsd (IP-tala skrįš) 16.8.2007 kl. 17:05

2 Smįmynd: Valgeršur Halldórsdóttir

Žś ert alveg rosalega dugleg Bryndķs - jś mašurinn žinn er lķka sętur ķ sér. Gangi žér vel og svo góša ferš

Valgeršur Halldórsdóttir, 18.8.2007 kl. 00:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband