Viš erum byrjašar!

hafnar1Žaš var góš stemming ķ fyrsta formlega hjólatśr HHK ķ įr. Hittumst viš kl. 11.00 viš Hafnarborg og héldum śt  į hafnargaršinn ķ fallegu vešri. Žvķ nęst fórum viš upp į Holt og žašan ķ kaffi į Kęnunni.  Viš tókum žį įkvöršun aš nżta Kęnuna sem endastöš ķ sumar. Maltiš mun vera einstaklega gott į žeim staš aš sögn formannsGrin  Hjólaš er į  į laugardögum frį kl. 11 og į mišvikudagskvöldum kl. 19.30 ķ sumar. Viš byrjum viš Hafnarborg og endum viš Kęnuna!

Meš bestu kvešju Valgeršur Ašalritari


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir

Koma svo, konur. Žaš var gamman hjį okkur fjórum sem męttum į laugardaginn. Yndislegur félagsskapur, lķkamsrękt og mannrękt - allt ķ einum pakka!

KV/R

Ragnheišur Ólafķa Davķšsdóttir, 11.5.2008 kl. 13:39

2 Smįmynd: Bryndķs Svavarsdóttir

Sęlar stelpur,

Ég svaf yfir mig sķšasta laugardag.... žetta er leyndó, mašur segir ekki frį svona. Ég fę kanski stig fyrir aš hafa ętlaš aš męta. En gangi ykkur vel stelpur, ég missi af ykkur ķ heilar 3 vikur nśna, verš ķ Bandarķkjunum. Missi af afmęli Hafnarfjarš-ar ,,į hjóli".... og allt saman.... en ég skal reyna aš bęta žaš upp meš žvķ aš athuga hvort ég sé einhverja sęta į hjóli śti.... meina ,,sęt hjól" śti.

Žiš haldiš upp heišrinum į Björtum dögum.... enda glęsilegt gengi į götum bęjarins.

Kvešja Bryndķs

Bryndķs Svavarsdóttir, 21.5.2008 kl. 21:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband